24option


2558-10-07

ใช้เทคนิคอะไรดีในการเทรด

         การเข้าเทรด Binary option ทำได้ง่ายน่ะครับ แต่เข้าแล้วจะทำกำไรให้ได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหมือนการกดปุ่มเพื่อเทรด กำลังจะบอกว่าให้ระวังไว้ก่อน เดี๋ยวจะเป็นเหมือนผม ผมกำลังหลงตัวเองอย่างมากในขณะนั้นยังจำได้ดี ครั้งนี้ก็จะบอกว่าให้เราลองหาเทคนิคง่ายๆ มาเริ่มเทรดกันดีกว่าครับ การใช้ Indicator มาใช้ในการวิเคราะห์กราฟ ก็เป็นเรื่องทั่วไปที่นักลงทุนระยะสั้นนำมาใช้กัน ตัวใหนดีล่ะครับ มีกันเป็นร้อยๆ ตัว เห็นแล้วปวดหัว ครั้งที่ผ่านมาผมเลือกใช้อยู่ 3-4 ตัวเพื่อดูจังหวะในการเข้าเทรด และก็ใช้ได้ดีทีเดียวในช่วงแรกๆ หลังจากนั้นก็ไม่ทำตามครับ ทำตามใจฉัน อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ ผมเลือกใช้ MACD / Bollinger Bands / MA / มาดูจังหวะการเข้าเทรด


     จุดลูกศรสีดำ คือจุดที่ผมเลือกเข้าเป็นจังหวะของการเปลี่ยนแนวโน้มของกราฟ เป็นช่วงขาขึ้น แนวกราฟจะเป็นช่วงขาขึ้น เพราะอยู่เหนือเส้น MA เส้นสีน้ำเงิน และที่ตัว MACD แนวแท่งกราฟก็จะเป็นช่วงที่กำลังจะข้ามเส้น 50 หรือจุดกึ่งกลางของด้านบนและด้านล่าง ขึ้นไปอยู่เหนือจุดกึ่งกลาง ส่วน Bollingger Band ที่เห็นเป็นเส้นสีเขียว 3 เส้นบอกอะไรเราหรือครับ มันจะบอกว่าตอนนี้กราฟราคาที่กำลังวิ่งเป็นช่วงขาขึ้นหรือลง ถ้ากราฟอยู่เหนือเส้นสีเขียวเส้นกลางขึ้นไปด้านบน ก็เป็นช่วงราคากำลังขึ้น และตรงข้ามกันถ้าอยู่ต่ำกว่าเส้นกลางมาหาด้านล่างก็เป็นช่วงที่ราคากำลังลง ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ อยู่ที่ตัวผู้ที่กำลังเทรดเองว่าจะทำตามระบบที่เห็นหรือเปล่า ถ้าทำตามก็ประสบความสำเร็จแน่นอน และการเลือกช่วงเวลาในการเข้าเทรดก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน การเลือกเทรดที่ช่วงเวลาน้อย ตั้งแต่ รอบละ 30 วินาที 1 นาที 5 นาที  ถือว่ามีความเสี่ยงมาก การเข้าเทรดทำได้บ่อยครั้ง การเปลี่ยนแปลงของกราฟราคา และตัว Indicator ที่นำมาใช้ ก็เปลี่ยนแปลงเร็ว ทำให้เกิดความเสี่ยงสูง ช่วงเวลาที่เหมาะสมและแน่นอนสำหรับนักลงทุนควรจะเป็นรอบละ 1 ชั่วโมง หรือรายวัน ดีกว่า แต่สำหรับผม ผมไม่ชอบครับ นานเกินไป ผมว่าต่อไปน่าจะเหมาะกับช่วง เวลา 5 นาที หรือ 15 นาที ดีกว่า เพราะใจเรารักครับ 555
สมัครเทรดได้เลยครับ ที่ 24option   ตัวเลือกเยอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น